Các kiểu quần tây nam đẹp bạn nên chọn mua

Quần tây là một trong những bộ đồ mà bất kể nam hay nữ cũng có cho mình vài chiếc trong tủ đồ nhưng để chọn lựa được kiểu dáng hợp thời trang và vừa vặn cơ thể thì bạn nên chọn những tiệm may quần tây nam đẹp ở tphcm để may đo. Trên thị trường hiện nay thì có vô số các kiểu quần tây, kiểu quần truyền thống và kiểu quần tây hiện đại. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số kiểu quần tây nam ưa chuộng hiện nay.
Địa chỉ may vest nam đẹp ở TPHCM https://thomasnguyentailor.com/dia-chi-may-vest-nam-dep-o-sai-gon

Quần tây nam ống đứng

Quần tây nam ống đứng là một trong kiểu nguyên thủy nhất, với thiết kế phần ống quần được may suông dưới và khi lên dáng thì đứng dọc so với chân của người mặc. Thường được những chàng trai từ 30 tuổi thường hay lựa chọn bởi vì trông chúng khá nghiêm túc và lịch sự, phù hợp với môi trường làm việc công sở.

Dáng quần này rất thích hợp cho dân công sở với sự thanh lịch và đơn giản. Bạn nên kết hợp với giày tây, đóng thùng để tăng thêm giá trị.

Có thể lựa chọn màu sắc khác nhau tùy theo sở thích cũng như màu của chiếc áo. Tuy nhiên quần tây ống đứng màu đen vẫn được ưa chuộng hơn cả. bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng quần tây ống đứng mix cùng áo sơ mi cổ trụ cho chàng thật thời trang chốn công sở.

Quần tây nam ống côn

Kiểu quần ống côn thì có form dáng khá mới mẻ và lạ mắt, chúng sẽ giúp ôm gọn đôi chân cho người mặc. Với dáng quần này bạn có thể tự tin vì chúng khả trẻ trung và năng động giúp cho các chàng trai khoe được ưu điểm của mình đó là đôi chân dài.

Khi mặc kiểu quần tây nam ống côn thì bạn có thể mix với nhiều loại giày như giày lười, giày thể thao hay giày tây đều phù hợp chúng sẽ mang cho bạn phong cách trẻ trung.

Đây là loại quần tây có phom dáng khá đẹp mắt. Kiểu ống côn sẽ giúp ôm gọn theo đôi chân cho người mặc, bạn cũng có thể kết hợp với một số mẫu áo khoác vest nam để trông trang trọng và lịch lãm hơn. Dáng quần này mang tới sự trẻ trung và là item giúp cho các chàng trai có body chuẩn khoe ưu điểm của mình. Hay kết hợp cùng giày lười cũng mang tới phong cách thoải mái và chất lừ cho chàng.

Quần tây nam ống ngắn

Đây là một trong những kiểu quần thời trang được dùng cho giới trẻ lựa chọn nhiều nhất. với chiếc quần này thì tạo cho bạn sự trẻ trung và năng động. Tuy nhiên nó cũng không làm mất đi tính lịch lãm và sang trọng vốn có của một người đàn ông. Bạn có thể chọn quần tây nam ống ngắn kẻ caro màu xám với áo sơ mi đóng thùng và chọn một đôi giày tây thật bóng bẩy như vậy bạn đã có một sét đồ ưng ý. 


Trên đây là một số mẫu quần tây được thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay nên chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc quần tây ưng ý nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng cho thầy giáo ý nghĩa và thiết thực ngày 20/11

Muôn kiểu mix khăn turban, các nàng không nên bỏ lỡ