Muôn kiểu mix khăn turban, các nàng không nên bỏ lỡ

Khăn turban là một loại phụ kiện khá hấp dẫn đối với mọi cô nàng, một chiếc khăn turban có thể kết hợp với nhiều sét đồ khác nhau bạn cũng có thể dùng làm phụ kiện như một đồ trang sức thay thế. Bên cạnh đó khăn đồng phục công sở đẹp người ta cũng thường sử dụng khăn turban làm nên chính vì vậy khăn turban càng ngày phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số cách mix khăn cực kỳ hiện đại và thời thượng ở bài viết dưới đây nhé.

Khăn turban đội đầu

Đây là một trong những cách dùng khăn phổ biến mà các cô nàng hay kết hợp làm phụ kiện cho mái tóc trở nên xinh đẹp và gọn gàng hơn. Chúng vừa thể hiện được cá tính của bạn vừa hợp thời trang ở tất cả mọi nơi khiến bạn trở nên sành điệu và phong cách hơn. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với những sét đồ street style của mình để khác biệt hơn hàng ngày.

Khăn turban buộc tóc

Với những bạn có một mái tóc dài và mượt thì có thể sử dụng khăn turban thay thế làm buộc tóc sẽ khiến bạn trông xinh xắn và điệu đà hơn. Bạn có thể sử dụng để thắt bím đây là một trong những phong cách mà những cô nàng du mục hay thắt tạo kiểu cho mái tóc của mình. Cách phối này phù hợp với những trang phục trẻ trung và hoang dã một chút bạn có thể kết hợp với váy tua rua hay chân váy với áo kiểu đẹp để thêm phần trẻ trung và cá tính.
Các mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Khăn turban đeo cổ

Nếu bạn là người theo đuổi xu hướng thời trang mới thì khăn turban là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua. Một chiếc khăn được thắt thành một chiếc nơ đeo cổ nữ tính sẽ trông bạn thêm phần đáng yêu và dễ thương hơn. Cách mix này phù hợp với các cô nàng công sở để tạo điểm nhấn cho chiếc áo sơ mi mỗi khi đi làm. Và đây cũng là một trong những cách mà chị em phụ nữ hay sử dụng nhất hiện nay.

Khăn turban kết hợp với túi xách

Những chiếc túi thường được thiết kế khá đơn giản và tiện dụng nên bạn muốn nổi bật chúng thì hãy dùng khăn turban để mix với chúng. Bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc khăn turban đẹp và phù hợp với màu sắc thì chiếc túi của bạn sẽ trở nên thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.

Đặc biệt những chiếc túi đã cũ bạn có thể dùng khăn để che đi khuyết điểm của chúng để trở thành bắt mắt và sang trọng hơn nhé.


Trên đây là một trong những cách mix khăn turban đang là xu hướng thời trang hiện nay mà các bạn trẻ thường hay sử dụng. Nên chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn hy vọng sẽ bổ ích cho những bạn hay dùng khăn turban. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với ca vat cao cap Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng cho thầy giáo ý nghĩa và thiết thực ngày 20/11

Các kiểu quần tây nam đẹp bạn nên chọn mua