Những mẹo may áo thun đồng phục giá rẻ

Những mẫu đồng phục hiện nay đang được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là áo thun đồng phục. Bởi vì khi may áo thun đồng phục công ty không cần tốn kém nhiều chi phí nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên và quảng bá được thương hiệu của mình.

Để chọn được mẫu áo thun và chất liệu phù hợp vừa khiến nhân viên thoải mái vừa tiết kiệm chi phí bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn một số mẹo may áo thun đồng phục đẹp.
May áo thun đồng phục công ty https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty

Chọn chất liệu vải

Chất liệu vải cũng khá là quan trọng bởi vì đồng phục công ty đẹp thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp hoặc công ty bạn. Vải là yếu tố quyết định bộ đồng phục có tốt hay không nhưng bạn cũng căn mức chi phí sao cho phù hợp với điều kiện và ngân sách đưa ra.

Dưới đây là một trong những chất liệu vải mà bạn có thể chọn từ bình dân đến cao cấp tùy theo lựa chọn của bạn.

- Chất liệu vải thường: Vải Thun cotton 35 / 65, Vải Thun cá sấu 35 / 65, Vải Thun Lạnh

- Chất liệu vải tốt: Vải Thun cá sấu 65/35, Vải Thun Cotton 65 /35

- Chất liệu vải cao cấp: Vải cá sấu 100% ( co giãn 4 chiều ), Vải Cotton 100% ( co giãn 4 chiều ). 

Lựa chọn thiết kế phù hợp

Hoàn toàn khác với đồng phục vest nữ công sở thông thường áo thun đồng phục có các thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và phong cách riêng cho mỗi doanh nghiệp. Có đa dạng màu sắc nên bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp theo sở thích hay là màu phong thủy của bạn sao cho dễ nhìn và hợp thời trang.

Bạn không nên chọn quá nhiều họa tiết hoa hòa như các mẫu áo thun thời trang mà tập trung nhiều và các đặc điểm chính để quảng bá thương hiệu của mình.

In logo hình ảnh đúng cách

Chi tiết quan trọng nhất trên một chiếc áo thun đó là quảng bá được thương hiệu của mình, do đó bạn phải đính kèm logo hoặc hình ảnh đại diện của doanh nghiệp. Để khi khách hàng nhìn vào là nhớ đến công ty bạn liền, chính vì vậy hiện nay có các cách thể hiện khác nhau đó là in logo hay thêu trực tiếp lên vải bạn có thể sử dụng một số cách sau:

- Nếu in logo thì giá thành sẽ thấp hơn thêu logo

- Hình in có nhiều màu sẽ làm tăng giá thành

- In 3D, in cao sẽ có giá thành cao hơn in lụa

- Thêu 3D sẽ có giá thành cao hơn thêu thường

- Mẫu thêu có kích thước quá lớn hoặc có nhiều chi tiết nhỏ, mãnh sẽ làm tăng giá thành

- Thêu chữ có giá thành thấp hơn thêu các hình ảnh


Trên đây là một số những mẹo may áo thun đồng phục mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn để lựa chọn được những áo thun nữ đồng phục cho doanh nghiệp tốt nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may đồng phục để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng cho thầy giáo ý nghĩa và thiết thực ngày 20/11

Muôn kiểu mix khăn turban, các nàng không nên bỏ lỡ

Các kiểu quần tây nam đẹp bạn nên chọn mua